Chương trình “Vui Hội Trăng Rằm 2023” cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hòa Khánh, Thành phố BMT.

Tối ngày 28/09/2023, Hội đồng Đội thành phố tổ chức chương trình liên hoan “Vui hội trăng rằm”, một dịp lễ trung thu đặc biệt và đáng nhớ tại thành phố Buôn Ma Thuột. Ban lãnh đạo Thafaco hân hạnh và tự hào được tham gia cùng Đoàn cơ sở Công an Thành phố Buôn Ma Thuột và Hội đồng Đội thành phố trong chương trình liên hoan “Vui hội trăng rằm” đầy ý nghĩa.

Trong không gian ấm áp và tràn đầy niềm vui tại xã Hòa Khánh, thành phố Buôn Ma Thuột, Công Ty TNHH Thafaco đã có cơ hội thể hiện tấm lòng nhân ái và quan tâm đến các thế hệ trẻ. Chúng tôi vinh dự trao tặng 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh, đó không chỉ là món quà, mà còn là sự động viên và khích lệ đến con đường học tập và trưởng thành của các em.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo, cũng như các đại diện của Đoàn Cơ sở Công an TP Buôn Ma Thuột đã tạo điều kiện cho Thafaco và các Mạnh thường quân khác để lan tỏa tấm lòng và sự quan tâm đến những hoàn cảnh khó khăn tại xã Hòa Khánh và hướng đến sự khắc phục khó khăn trên khắp cả nước.

Trung thu không chỉ là thời điểm để sum họp gia đình, mà còn là dịp để chúng ta lan tỏa tình yêu và sẻ chia với những người cần sự giúp đỡ. Chúng tôi hy vọng rằng những chiếc xe đạp này sẽ là cỗ máy đưa các em đến trường và đến những giấc mơ của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Trung thu ấm áp và ý nghĩa tại Thafaco đã thể hiện tinh thần đoàn kết và sẵn sàng hỗ trợ trong cộng đồng. Chúng tôi hướng đến những khả năng mới mẻ và những cơ hội tốt đẹp hơn cho tương lai của các em, vì chúng tôi tin rằng sự học hỏi và phát triển của trẻ em là nguồn động viên lớn lao cho sự phồn thịnh của đất nước.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *