BÉC CHỈNH GÓC TP – 40X AQUAPRO CẢI TIẾN MỚI NHẤT.

béc thành phát

Thành Phát là thương hiệu béc tưới Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất thiết bị tưới. Từ khi thành lập đến nay,Thành Phát luôn nỗ lực cố gắng sáng tạo ra các loại béc tưới phù hợp với mô hình canh tác của người dân Việt Nam. Trong đó nổi bật hơn cả là béc tưới TP-40X AQUAPRO. Hãy cùng Thành phát tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm nổi bật của béc tưới TP-40X AQUAPRO qua bài viết dưới đây.

Đặc điểm của béc tưới Thành Phát TP-40X AQUAPRO.

– Béc tưới TP-40X AQUAPRO được thiết kế với vòi phun nước lớn. Cung cấp một lượng lớn nước tưới với vòi phun phạm vi dài và phân phối nước đồng đều.

– Thân chính và họng phun chính làm bằng hợp kim nhôm rất bền. Cơ chế quay có thể lựa chọn tưới tròn đều 360˚, hoặc một phần của đường tròn tùy nhu cầu tưới và hình dạng của vườn.

Béc TP-AQUAPRO 40X

– Cánh đập của béc TP-40X AQUAPRO cũng được làm bằng hợp kim nhôm bản dày, cánh tay đập dài, tạo lực đập khỏe, tạo vùng phủ nước rộng khi đập. Họng phun phụ ở góc thân nhằm bổ sung nước cho vùng gần chân cắm béc và có thêm tấm chắn nước bằng đồng có thể điều chỉnh được giúp nước khuếch tán đều từ trong ra ngoài.

– Lò xo, đai ốc, thanh gạt và vòng chặn góc được làm bằng thép không gỉ tăng tuổi thọ cho thiết bị. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong vườn cà phê, hồ tiêu, vườn chè, vườn cây ăn quả, rau màu, vườn thanh long…

– Béc tưới giúp cho lượng nước được rải đều trên mặt đất làm cho cây cối mát đều từ trên xuống. Và phát triển tốt hơn rất nhiều so với tưới đổ gốc làm tăng tỉ lệ đậu hoa và đọt phát triển mạnh. Hình thức tưới bằng béc phun mưa này còn giúp cho người nông dân đỡ tốn thời gian lao động và đỡ tốn nước cho các vùng có nguồn nước khan hiếm.

Thông số kỹ thuật của béc tưới Thành Phát TP-40X AQUAPRO :

– Áp lực tưới : 5 – 7 bar

– Bán kính tưới : 30 – 35m

– Kích cỡ : 2″F ( ren trong phi 60 )

– Lưu lượng tưới : 25 – 30m3/h

– Phun 2 tia : 6mm + 14mm ( 12mm )

– Nguyên liệu : hợp kim Al

– Đồng nguyên chất.

Mua béc tưới Thành Phát TP – 40X AQUAPRO ở đâu?

– Để được hỗ trợ trực tiếp về các phụ kiện, thiết bị tưới nông nghiệp của Thành Phát, các bạn có thể tìm kiếm và mua trên website của Thành Phát. Ngoài ra, có thể đến trực tiếp của hàng tại địa chỉ :203 – 205 Điện Biên Phủ, P. Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, T. ĐăkLăk.

– LIÊN HỆ :

Fanpage: https://www.facebook.com/bectuoithanhphat/

Địa chỉ: 203 – 205 Điện Biên Phủ, Tp. Buôn Thuột, Tỉnh Daklak

Holine tư vấn: 0905 092025 – 0932 577755

Holine đặt hàng; 0262 3816158 – 0262 3677688

Email: thanhphat.phongkd1@gmail.com

Website: https://thafaco.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *