LUPPE NHỰA THƯƠNG HIỆU THÀNH PHÁT

– Kích cỡ :ø50mm ( xanh ), ø60mm ( đỏ )

– Được làm từ 100% chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp nên có độ bền cao

– Phù hợp cho các loại giếng đào, giếng khoan hoặc bơm hút trực tiếp từ bể chứa lên bồn trên cao

LUPPE là gì?

Luppe hay còn gọi là lúp bê, chắc hẳn các bạn làm việc liên quan đến máy bơm đều ít nhất một lần tìm kiếm cụm từ này. Với Việt Nam chúng ta thì hay gọi là luppe.

Nhưng thực tế trên thế giới, luppe lại có cái tên gọi kỹ thuật hơn, dễ hiểu hơn đó là foot valve. 

Khi nói đến foot valve (có thể hiểu theo nghĩa tiếng Việt là van chân hay van đáy) thì chúng ta dễ hiểu hơn, dễ liên tưởng hơn đúng không nào?

Luppe hoặc Van đáy hay van chân là cụm van một chiều được lắp ở cuối đường ống hút, nhằm giữ nước lại trong máy bơm và đường ống khi máy bơm ngừng hoạt động. Tránh cho nước thoát ngược. Đồng thời chúng cũng ngăn không cho rác, rễ cây đi vào đường ống bởi lưới lọc bên ngoài mà chúng ta hay gọi là rọ.

LUPPE NHỰA ĐỎ ø60mm

Chức năng của luppe

  • Chõ bơm nước được sử dụng nhằm duy trì áp lực trong hệ thống ống dẫn nước đồng thời ngăn chặn các chất rắn, sỏi đất, đá bám trong bể chứa, giếng khoan nước bị hút vào bên trong đường ống tránh gây hư hỏng đến thiết bị.
  • Luppe có tác dụng tạo và duy trì áp lực trong hệ thống ống nước, giúp dòng nước có thể di chuyển nhanh hơn và mạnh hơn ,và liên tục bơm chuyển đến các đường ống kết nối.
  • Ngoài chức năng lọc rác thải và cặn bẩn của máy bơm nước, lúp pê còn có một vai trò hết sức quan trọng, đó là giữ lượng nước nhất định để làm mồi tạo áp suất cho má bơm.Giữ cho lưu chất (nước) luôn hiện diện bên trong buồng bơm và đường ống hút khi máy bơm ngừng hoạt động. Duy trì lực hút liên tục bên trong hệ thống bơm. Điều này khắc phục các nhược điểm không tự mồi của các dòng máy bơm.
  • Chống rác rưới, rễ cây, đá sỏi kích thước lớn ở bên ngoài đi vào hệ thống bơm. Vì sao chúng làm được điều này? Là bởi vì ở bên ngoài van chân sẽ kèm theo một cái rọ chia rãnh hay bọc lưới. Cụ thể hơn, các bạn hãy quan sát hình ảnh trong bài nhé.
LUPPE NHỰA XANH ø50mm

Thông thường, những hệ thống hút âm sẽ luôn cần có một luppe hỗ trợ cho việc mồi nước máy bơm. Với những hệ thống hút dương, sẽ cần một van 1 chiều ở đầu xả. Với chức năng cũng tương tự như luppe.

Nguyên lý hoạt động của luppe máy bơm

  • Nguyên lý hoạt động của Luppe khá đơn giản nếu bạn hình dung được đó là khi máy bơm hoạt động, nước được hút vào van 1 chiều,lá van sẽ mở ra đến khi nào bơm ngừng hoạt động thì van sẽ đóng lại ngay và giữ chất lỏng lại bên trong ống, còn nếu như bộ phận này không may bị hỏng sẽ khiến lượng nước bên trong ống tụt xuống liên tục ảnh hưởng đến hoạt động.
  • Việc giữ chất lỏng lại khá quan trọng bởi vì đa số máy bơm hiện nay đều cần được mồi nước thì mới hoạt động được. Nếu không có nước trong đường ống, máy sẽ không thể tạo ra sức hút cần để vận hành và có thể làm cháy máy bơm.

Luppe nhựa đỏ, xanh Thành Phát:

Kích cỡ : 60mm, 50mm , làm từ chất liệu nhựa cao cấp, độ bền cao

Được làm từ 100% nhựa tổng hợp cao cấp phù hợp cho các loại giếng đào, giếng khoan hoặc bơm hút trực tiếp từ bể chứa lên bồn trên cao.

Mua luppe ở đâu?

Bà con có thể tìm kiếm và mua các loại luppe ở các đại lý bán thiết bị tưới nông nghiệp.

Ngoài ra, có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: 203 – 205 Điện Biên Phủ, P.Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, T. ĐăkLăk để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp về các loại thiết bị tưới nông nghiệp.

LUPPE THƯƠNG HIỆU THÀNH PHÁT ø50mm , ø60mm

Liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/bectuoithanhphat/

Địa chỉ: 203 – 205 Điện Biên Phủ, Tp. Buôn Thuột, Tỉnh Daklak

Holine tư vấn: 0905 092025 – 0932 577755

Holine đặt hàng; 0262 3816158 – 0262 3677688

Email: thanhphat.phongkd1@gmail.com

Website: https://thafaco.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *