Luppe – Thiết bị lọc nước sử dụng trong nông nghiệp

luppe nhôm chống ăn mòn

Luppe hay còn gọi là lúp bê, một bộ phận được lắp đặt trong đường ống hút của máy bơm, tác dụng là để giữ nước trong đường ống, ngăn chặn nước rút ngược lại nhằm giúp máy bơm có thể thực hiện công việc bơm nước lên bồn hay bể. Là một công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm phụ kiện ngành nước, bao gồm luppe nhôm. Thafaco được thành lập năm 1995, với trụ sở chính tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Thafaco có đội ngũ cán bộ, nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cùng với hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Thafaco đã được cấp chứng nhận ISO 9001:2015, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Các dòng sản phầm Luppe được Thafaco sản xuất

Công dụng của luppe

  • Chõ bơm nước được sử dụng nhằm duy trì áp lực trong hệ thống ống dẫn nước đồng thời ngăn chặn các chất rắn, sỏi đất, đá bám trong bể chứa, giếng khoan nước bị hút vào bên trong đường ống tránh gây hư hỏng đến thiết bị
  • Luppe có tác dụng tạo và duy trì áp lực trong hệ thống ống nước, giúp dòng nước có thể di chuyển nhanh hơn và mạnh hơn ,và liên tục bơm chuyển đến các đường ống kết nối
  • Ngoài chức năng lọc rác thải và cặn bẩn của máy bơm nước, lúp pê còn có một vai trò hết sức quan trọng, đó là giữ lượng nước nhất định để làm mồi tạo áp suất cho máy bơm.

Nguyên lý hoạt động của luppe máy bơm

Khi máy bơm bắt đầu hoạt động, nước sẽ được hút vào luppe. Rác, chất rắn, sỏi, rong rêu,… sẽ được lọc bỏ nhờ vào vai trò của rọ bơm. Khi nước vào luppe, van 1 chiều sẽ được mở ra và cho nước đi qua. Khi dừng hoạt động của máy bơm, dưới tác dụng của trọng lực và lực đẩy của nước bị tụt, van sẽ đóng lại và giữ nước bên trong đường ống. 

Lúp bê sẽ giúp bơm không cần mồi liên tục, tránh tụt nước bất ngờ dẫn đến chạy khô gây cháy máy bơm  nhờ khả năng giữ nước trong đường ống.

Phân loại luppe máy bơm nước

Có nhiều loại, loại, kích cỡ và chất liệu khác nhau, một số loại luppe bạn có thể tham khảo:

Luppe nhôm thương hiệu Thành Phát:

Kích cỡ : 50mm, 60mm

Được làm từ nguyên liệu nhôm chống rỉ cao cấp, đúc áp lực cao.

Luppe inox thương hiệu Thành Phát:

Kích cỡ : 50mm, 60mm

– Luppe inox là một sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại cao cấp ( INOX 304 ) nên khả năng chống chịu ăn mòn và oxi hóa cực

tốt, sản phẩm này được dùng cho hệ thống xử lí nước thải, bơm cấp nước cho nhà máy chế biến thực phẩm. Độ bền cao,kích cỡ phù hợp với các loại giếng bơm , giếng khoan.

Luppe nhựa đỏ, xanh Thành Phát:

Kích cỡ : 60mm, 50mm , làm từ chất liệu nhựa cao cấp, độ bền cao

Được làm từ 100% nhựa tổng hợp cao cấp phù hợp cho các loại giếng đào, giếng khoan hoặc bơm hút trực tiếp từ bể chứa lên bồn trên cao\

Luppe mủ trắng sài gòn ( nhựa ánh sáng ):

Kích cỡ : 40mm,50mm,60mm,80mm,90mm,100mm

Lupe nhôm 80,100

Kích cỡ : DN80, DN100

Yếu tố lựa chọn Luppe máy bơm nước phù hợp

Độ kín và khả năng vận hành êm ái. Độ bền và chõ bơm. Chống rỉ sét, lúp be nước 1 chiều chất lượng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *