Những kỹ thuật quan trọng cho người mới sử dụng béc tưới Thành Phát

Súng tưới cây hay còn được gọi là béc tưới là một loại sản phẩm quan trọng trong hệ thống tưới cây tự động đối với bà con nông dân. Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại béc. Béc Thành Phát là một trong những mẫu béc phổ biến ở Việt Nam. Vậy Béc tưới Thành Phát có những đặc điểm gì? Những kỹ thuật quan trọng cho người mới sử dụng béc Thành Phát như thế nào? Hãy cùng Thành Phát tham khảo ngay qua bài viết dưới đây.

Béc tưới là gì? Béc Thành Phát mua ở đâu?

Giới thiệu về béc tưới?

Súng tưới cây hay còn gọi là béc tưới có bán kính lớn (bán kính tưới trên 10m) là thiết bị thiết yếu dùng để hỗ trợ cho bà con nông dân trong việc tưới các loại cây công nghiệp như cà phê, tiêu, chè,… hay các loại cây ăn quả. Ngoài ra béc tưới còn được dùng ở các nông trại hoa, cây cảnh có diện tích lớn.

Béc tưới giúp bà con nông dân cung cấp đủ và đều đặn lượng nước cần thiết một cách tự động, khoa học. Hơn nữa, nó còn giúp tiết kiệm công sức của nông dân. Vì vậy, đây là thiết bị cực kỳ quan trọng trong các hệ thống tưới cây tự động.

Địa điểm mua béc tưới Thành Phát

Bà con có thể tìm kiếm các loại béc tưới Thành Phát ở các đại lý bán thiết bị tưới nông nghiệp. Ngoài ra, có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: 203 – 205 ĐIện Biên Phủ, P. Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, T. ĐăkLăk để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp về các loại thiết bị tưới.

Đặc điểm nổi bật của béc tưới Thành Phát:

  • Bán kính tưới lớn và nhiều lựa chọn, từ khoảng 20m đến 30m tùy loại
  • Có lựa chọn chỉnh góc tưới hoặc quay tròn 360 độ
  • Có chỉnh mức độ xé nước đều tại chân béc tưới
  • Có nhiều cỡ họng thay thế
  • Tưới nhiều nước và rất đồng đều
  • Tuổi thọ cao, chất lượng bền bỉ
  • Giá cả hợp lý
  • Sản phẩm bằng kim loại chất lượng cao, sản xuất bởi Xưởng cơ khí Thành Phát.

kỹ thuật cho người mới sử dụng béc

Tại sao lại cần có kỹ thuật cho người mới sử dụng béc tưới?

Để vận hành được hệ thống béc tưới, người sử dụng phải hiểu rõ cách thức hoạt động và thông số kỹ thuật của béc tưới. Tất cả béc tưới Thành Phát đều có thông số kỹ thuật trên từng sản phẩm, bà con có thể tham khảo tại Đây.

Ngoài ra, nếu nắm rõ nguyên lý hoạt động của hệ thống béc tưới, bà con có thể tự sửa chữa những lỗi nhỏ tại nhà mà không cần phải mang đến tiệm để sửa chữa, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian của bà con nông dân chúng ta.

Những lưu ý về kỹ thuật cho người mới sử dụng béc tưới

Khi sử dụng béc tưới Thành Phát, bà con nên lưu ý những điều sau để tránh hư hỏng và sự cố không đáng có khi vận hành:

  • Điều quan trọng nhất, nguồn nước sử dụng phải làn nguồn nước sạch, hạn chế bắt các nguồn nước có nhiều cát, sỏi, lá cây ảnh hưởng đến lưu lượng nước đến dầu phun và thậm chí là ảnh hưởng đến kết cấu và chất lượng của béc tưới.
  • Cần lưu ý chọn thanh dựng béc chắc chắn hoặc mua ống chuyên dựng béc tưới để đảm bảo béc tưới không bị va đập mạnh khi vận hành.
  • Về lưu lượng nước, công suất máy bơm và ống dẫn phải phù hợp với loại béc đang dùng, tránh thiếu nước hoặc thiếu áp dẫn đến việc béc phun không đều hoặc béc không quay. Mỗi sản phẩm béc tưới Thành Phát đều có thông số kỹ thuật riêng nên bà con lưu ý khi chọn béc tưới nhé.

Những kỹ thuật thông dụng cho người mới khi sử dụng béc tưới Thành Phát

Kỹ thuật sử dụng béc tưới Thành Phát di chuyển:

Thông thường, chúng ta sẽ chọn giải pháp di chuyển béc tưới để tiết kiệm chi phí. Mỗi vườn chỉ cần đầu tư từ 1 đến 3 béc tưới rồi di chuyển và tưới luân phiên.

Với cách tưới di chuyển, chúng ta có thể tiết kiệm được chi phí mua béc tưới nhưng công di chuyển béc qua lại sẽ nhiều hơn, trường hợp xấu có thể làm rơi hoặc béc bị va đập làm thay đổi kết cấu béc dẫn đến béc không quay.

Ngược lại, nếu tười bằng giàn béc tưới cố định thì chi phí nhân công sẽ thấp hơn.

Kỹ thuật sử dụng béc tưới Thành Phát cố định:

Với hệ thống tưới bằng béc tưới Thành Phát cố định thì chi phí ban đầu thường sẽ khá lớn. Bỏi béc tưới thường sẽ yêu cầu lưu lượng và áp suất nước lớn, đòi hỏi khu vực là vùng sẵn nước, hệ thống bơm công suất lớn cùng với đường ống dẫn lớn và chịu tải áp cao.

Trên đây là bài viết về những kỹ thuật quan trọng cho người mới sử dụng béc, bà con có nhu cầu có thể liên hệ đến thông tin dưới đây nhé.

Liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/bectuoithanhphat/
Địa chỉ: 203 – 205 Điện Biên Phủ, Tp. Buôn Thuột, Tỉnh Daklak
Holine tư vấn: 0905 092025 – 0932 577755
Holine đặt hàng; 0262 3816158 – 0262 3677688
Email: thanhphat.phongkd1@gmail.com
Website: https://thafaco.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *