Những lỗi thường gặp ở béc tưới Thành Phát và cách xử lý

Những lỗi cơ bản thường gặp ở béc tưới

Trong quá trình sử dụng thiết bị tưới nông nghiệp, ví dụ như Béc tưới – chúng ta thường gặp phải những vấn đề cơ bản như béc quay nhanh, quay chậm hoặc là không quay.

Những lỗi này thường sẽ KHÔNG xảy ra đối với các anh đã có kinh nghiệm sử dụng béc, đặc biệt là các loại béc lớn. Tuy nghiên đối với các bạn mới sử dụng béc lớn thì thường sẽ gặp những vấn đề cơ bản, sau đây mình xin hướng dẫn chi tiết để hướng dẫn cho nhà nông mình có thể tự sửa chữa những vấn đề cơ bản tại nhà một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

  1. BÉC ĐẬP NHANH HOẶC CHẬM

Thường nguyên nhân đập nhanh và chậm của béc là do LÒ XO BÉC. Thông thường các mẫu béc Thành Phát đều có kết cấu lò xo tương tự nhau nên chúng ta có thể áp dụng lên các mẫu béc Thành Phát khác. Chi tiết ở video dưới đây.

2. Vấn đề thứ 2 thường gặp là cánh không đập

Có 3 trường hợp:

– Trường hợp hay gặp nhất là do sỏi, cát, lá cây kẹt vào phần cốt đồng. Thường các khu vực sử dụng giếng

– Trường hợp thứ 2, áp suất nước quá yếu khiến cho cánh béc không đập được. Khắc phục bằng cách tăng áp suất nước hoặc giảm lò xo như hướng dẫn ở lỗi đầu tiên

– Trường hợp cuối cùng, tuột thanh sắt chắn hoa thị. Vì linh kiện tăm sắt này rất nhỏ, nên khi chúng ta ấn lò xo béc xuống để căng chỉnh tăng giảm lò xò thì rất dễ làm tụt phần tăm sắt chắn bên. Chúng lưu ý lắp đúng phần tăm chắn này vào hoa thị để giữ lò xò, nếu phần tăm sắt chắn này bị rớt đi thì béc của chúng ta cũng sẽ không quay được.

Fanpage: https://www.facebook.com/bectuoithanhphat/
Địa chỉ: 203 – 205 Điện Biên Phủ, Tp. Buôn Thuột, Tỉnh Daklak
Holine tư vấn: 0905 092025 – 0932 577755
Holine đặt hàng; 0262 3816158 – 0262 3677688
Email: thanhphat.phongkd1@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *