Tưới nhỏ giọt vừa tiết kiệm nước vừa tăng năng suất cây trồng

Tưới nhỏ giọt vừa tiết kiệm nước vừa tăng năng suất cây trồng. Đúng như vậy, so với phương pháp tưới  truyền thống (qua hệ thống van, đường ống, máy bơm) thì phương pháp tưới nhỏ giọt giúp tiết  kiệm khoảng 30-60% lượng nước mà vẫn mang lại năng suất cao cho cây trồng.

Chúng ta đã biết nước là nguồn tài nguyên vô cùng quý giá. Trong ngành nông nghiệp, vấn đề làm sao để làm sao để tiết kiệm nước, giảm chi phí đầu về phân bón, nhân công vừa đảm bảo gia tăng năng suất cây trồng là bài toán vô cùng khó. Tưới cây tưởng chừng như việc làm đơn giản, nhưng tưới sao cho đúng, cho đủ mà vẫn đảm bảo cây vẫn sinh trưởng tốt quả thật không dễ chút nào.

Hệ thống tưới nhỏ giọt hiện đại ra đời đã mang lại giải pháp hữu hiệu nhằm tiết kiệm nước, thời gian, công sức lại đạt hiệu quả kinh tế cho nhà vườn. Cho đến nay, hệ thống tưới nhỏ giọt là biện pháp tưới tiêu tiết kiệm nước nhất, giảm đến 30-60% nước so với phương pháp tưới truyền thống thông qua hệ thống van, đường ống, máy bơm.

Hệ thông tưới nhỏ giọt
Hệ thông tưới nhỏ giọt

Tưới nhỏ giọt là một hình thức tưới với tốc độ chậm, nước sẽ được ngấm từ từ vào đất, không làm nước bắn tung tóe, cũng không bị bốc hơi, cũng như rửa trôi đất

Ưu điểm của hệ thống tưới nhỏ giọt

  1. Tưới nhỏ giọt giúp tiết kiệm nước, nước không bị thất thoát do bốc hơi
  2. Tưới nhỏ giọt có tốc độ tưới chậm, tiết kiệm năng lượng bơm, nước tưới được phân bố đồng đều, giữ được độ ẩm cho đất
  3. Tưới nhỏ giọt kết hợp dùng phân bón giúp cây hấp thu tốt chất dinh dưỡng
  4. Tưới nhỏ giọt giúp tăng năng suất cây trồng, cải thiện chất lượng nông sản
  5. Tưới nhỏ giọt phù hợp với mọi loại đất và cây trồng
  6. Tưới nhỏ giọt sẽ giúp giảm chi phí lao động và thời gian rất nhiều.

Nếu bạn đang có vườn cây ăn quả hay vườn mía, vườn rau… hãy áp dụng ngay phương pháp tưới nhỏ giọt để tiết kiệm nước và tang năng suất cây trồng.

Là đơn vị chuyên cung cấp HỆ THỐNG TƯỚI NHỎ GIỌT với GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG . Với các thiết bị tưới nhỏ giọt đa dạng như:

– Dây tưới nhỏ giọt

– Ống dẫn nước PE

– Phụ kiện tưới nhỏ giọt khác

– Thiết bị châm phân

– Thiết bị lọc

– Đầu tưới nhỏ giọt

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *